Cần xây dựng và phát triển thương hiệu cho các trường đại học như thế nào?
Tác giả: PGS. TS. Nguyễn Viết Lâm
Số trang:
Tr. 49-55.
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển, Số 151/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trường đại học, phát triển thương hiệu
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Sự cần thiết phải xây dựng thương hiệu cho các trường đại học. Bản chất của thương hiệu trường đại học: quan niệm chung về thương hiệu trường đại học, những dấu hiệu nhận biết thương hiệu bề ngoài – các bộ phận cấu thành thương hiệu trường đại học, những dấu hiệu nhận biết thương hiệu bên trong của trường đại học. Quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh cho các trường đại học…
Tạp chí liên quan
- Một số biện pháp chống xâm phạm thương hiệu của doanh nghiệp
- Tác động của tính cá nhân, tính nhất quán, tính liên tục của thương hiệu đến tính xác thực của thương hiệu
- Đầu tư xây dựng thương hiệu cho các cơ sở giáo dục thông qua hoạt động marketing: Nghiên cứu tình huống CFVG
- Một số giải pháp xây dựng thương hiệu hàng xuất khẩu
- Xây dựng và phát triển thương hiệu trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam