Xây dựng và phát triển thương hiệu trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Tác giả: ThS. Nguyễn Thu Hà
Số trang:
Tr. 18-22
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ, Số 11 (308)/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, phát triển thương hiệu, ngân hàng thương mại cổ phần.
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp xây dựng thương hiệu của hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam: logo và biểu tượng, khẩu hiệu (slogan). Các giải pháp phát triển thương hiệu mạnh và phát triển bền vững như: nâng cao năng lực tài chính và quy mô ngân hàng đi liền với hiện đại hóa công nghệ ngân hàng, phát triển và nâng cao chất lượng nhân lực, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Một số biện pháp chống xâm phạm thương hiệu của doanh nghiệp
- Tác động của tính cá nhân, tính nhất quán, tính liên tục của thương hiệu đến tính xác thực của thương hiệu
- Đầu tư xây dựng thương hiệu cho các cơ sở giáo dục thông qua hoạt động marketing: Nghiên cứu tình huống CFVG
- Một số giải pháp xây dựng thương hiệu hàng xuất khẩu
- Cần xây dựng và phát triển thương hiệu cho các trường đại học như thế nào?