CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tác động của tính cá nhân, tính nhất quán, tính liên tục của thương hiệu đến tính xác thực của thương hiệu

Tác giả: Võ Thị Ngọc Linh, Đinh Thu Quỳnh
Số trang: Tr. 16 - 18
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 581
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Thương hiệu, doanh nghiệp
Tóm tắt:

Điều tra, khảo sát và dựa trên kết quả khảo sát của 195 cá nhân trên 18 tuổi có tham gia mua hàng trực tuyến trên internet hay mạng xã hội, kết quả thu được là tính xác thực của thương hiệu có tương quan dương với ba nhân tố đó là tính cá nhân, tính nhất quán và tính liên tục của thương hiệu.

Tạp chí liên quan