Đầu tư xây dựng thương hiệu cho các cơ sở giáo dục thông qua hoạt động marketing: Nghiên cứu tình huống CFVG
Tác giả: Vũ Trí Dũng
Số trang:
Tr. 95-102
Tên tạp chí:
Kinh tế & Phát triển
Số phát hành:
Số 234 tháng 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
659.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cơ sở giáo dục, Trung Tâm Pháp Việt Đào tạo về Quản lý (CFVG), xây dựng thương hiệu
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Thương hiệu là tài sản vô hình của cơ sở giáo dục. Giáo dục là sản phẩm vô hình với các đặc trưng riêng, đặt ra những thách thức đặc thù cho hoạt động marketing (Mazzarol, 1998). Theo đó, hai cặp nhân tố thành công quan trọng ảnh hưởng đến thương hiệu của một cơ sở giáo dục là: (i) Hình ảnh và nguồn lực; (ii) Liên kết và sáp nhập.
Tạp chí liên quan
- Một số biện pháp chống xâm phạm thương hiệu của doanh nghiệp
- Tác động của tính cá nhân, tính nhất quán, tính liên tục của thương hiệu đến tính xác thực của thương hiệu
- Một số giải pháp xây dựng thương hiệu hàng xuất khẩu
- Xây dựng và phát triển thương hiệu trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
- Cần xây dựng và phát triển thương hiệu cho các trường đại học như thế nào?