Xây dựng thương hiệu bằng uy tính chất lượng sản phẩm
Số trang:
Tr. 38-39
Tên tạp chí:
Thương mại, Số 32/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, chất lượng sản phẩm.
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Giới thiệu về công ty TNHH TM - XD – DV Việt Trường, một doanh nghiệp chuyên cung ứng, lắp ráp, sửa chữa, bảo trì, bảo hành các thiết bị, dàn máy điều hòa không khí. Việt Trường trở thành thương hiệu mạnh và uy tín trong và ngoài nước với các sản phẩm tiện ích và chất lượng.
Tạp chí liên quan
- Một số biện pháp chống xâm phạm thương hiệu của doanh nghiệp
- Tác động của tính cá nhân, tính nhất quán, tính liên tục của thương hiệu đến tính xác thực của thương hiệu
- Đầu tư xây dựng thương hiệu cho các cơ sở giáo dục thông qua hoạt động marketing: Nghiên cứu tình huống CFVG
- Một số giải pháp xây dựng thương hiệu hàng xuất khẩu
- Xây dựng và phát triển thương hiệu trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam