Thị trường sản phẩm của các làng nghệ và làng nghề ở Thừa Thiên Huế
Tác giả: Hồ Thắng, Mai Chiếm Tuyến, Hoàng Triệu Huy
Số trang:
Tr. 54-62
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 10 (461) tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.872
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường, hình thức tiêu thụ, nghề và làng nghề, Thừa Thiên Huế
Chủ đề:
Tiêu thụ sản phẩm
Tóm tắt:
Phân tích thị trường tiêu thụ sản phẩm của các làng nghề và làng nghề ở Thừa Thiên Huế và đề xuất các giải pháp nhằm phát triển thị trường cho các làng nghệ và làng nghề trên địa bàn tỉnh.
Tạp chí liên quan
- Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm bia Heineken tại thành phố Hồ Chí Minh
- Quản trị tiêu thụ sản phẩm dưới góc độ nghiên cứu của logistics
- Các giải pháp đẩy mạnh phân phối thực phẩm an toàn ở Việt Nam
- Vai trò của Marketing trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm
- Đánh giá công tác duy trì và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm dệt may Nam Định: hạn chế và nguyên nhân