Phương pháp xác định sức cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Viết Thái
Số trang:
Tr.32-33
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam, Số 2/2009
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch, cạnh tranh du lịch, doanh nghiệp du lịch
Chủ đề:
Xây dưng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Trình bày bản chất sức cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch, các yếu tố cấu thành sức cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch, phương pháp xác định sức cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch.
Tạp chí liên quan
- Một số biện pháp chống xâm phạm thương hiệu của doanh nghiệp
- Tác động của tính cá nhân, tính nhất quán, tính liên tục của thương hiệu đến tính xác thực của thương hiệu
- Đầu tư xây dựng thương hiệu cho các cơ sở giáo dục thông qua hoạt động marketing: Nghiên cứu tình huống CFVG
- Một số giải pháp xây dựng thương hiệu hàng xuất khẩu
- Xây dựng và phát triển thương hiệu trong hệ thống ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam