Áp dụng phương pháp Twosteps Cluster trong phân nhóm khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng
Tác giả: Ths. Phạm Thị Mai Anh
Số trang:
Tr. 32-37
Tên tạp chí:
Tạp chí Ngân hàng
Số phát hành:
Số 18 tháng 9
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp Twosteps Cluster, dịch vụ ngân hàng, phân nhóm khách hàng
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày phương pháp phân cụm thống kê và áp dụng Twosteps Cluster phân tích dữ liệu tín dụng của ngân hàng.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chấp nhận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Buôn Hồ (Đắk Lắk)
- Tác động của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
- Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng
- Một số vấn đề phát triển dịch vụ mobile banking tại Việt Nam
- Dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Vương quốc Anh và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam