Dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Vương quốc Anh và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Hữu Tuấn, Trần Thị Hải Yến
Số trang:
Tr. 77 – 86
Số phát hành:
Số 12 (195)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, ngân hàng trực tuyến, bài học kinh nghiệm, Anh, Việt Nam
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày khái quát về ngân hàng trực tuyến, thực trạng dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Anh, ưu và nhược điểm của dịch vụ ngân hàng trực tuyến tại Anh, những thách thức trong phát triển ngân hàng trực tuyến ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
- Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng
- Một số vấn đề phát triển dịch vụ mobile banking tại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhận sử dụng dịch vụ E-Banking của khách hàng cá nhân tại SCB- Chi nhánh Chợ Hàn
- Dịch vụ ngân hàng điện tử xu hướng thanh toán trong thời kỳ hội nhập kinh tế