Một số vấn đề phát triển dịch vụ mobile banking tại Việt Nam
Tác giả: TS. Đinh Thị Thanh Vân, Đoàn Thị Thùy Trang
Số trang:
Tr. 22-27
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 20(4850
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ngân hàng, mobile banking, ngân hàng điện tử
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng Điện tử
Tóm tắt:
Giới thiệu chung về mobile banking, thực trạng phát triển và nhuwngxx thuận lợi, khó khăn khi phát triển dịch vụ mobile tại các ngân hàng thương mại VN, đồng thời đưa ra một số khuyến nghị thúc đẩy sự phát triển của mobile banking tại VN trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Tác động của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
- Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng
- Dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Vương quốc Anh và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhận sử dụng dịch vụ E-Banking của khách hàng cá nhân tại SCB- Chi nhánh Chợ Hàn
- Dịch vụ ngân hàng điện tử xu hướng thanh toán trong thời kỳ hội nhập kinh tế