CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng

Tác giả: TS. Nguyễn Quốc Nghị
Số trang: Tr. 23-29
Số phát hành: Số 14 tháng 07
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658.8
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Email. Marketing, Dịch vụ ngân hàng điện tử, Khách hàng
Tóm tắt:

Phân tích tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ cuộc kháo sát 338 khách hàng chấp nhận một hoặc nhiều ngân hàng gửi mail marketing …

Tạp chí liên quan