Tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng
Tác giả: TS. Nguyễn Quốc Nghị
Số trang:
Tr. 23-29
Số phát hành:
Số 14 tháng 07
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Email. Marketing, Dịch vụ ngân hàng điện tử, Khách hàng
Chủ đề:
Dịch vụ--Ngân hàng Điện tử
Tóm tắt:
Phân tích tác động của email marketing đến ý định sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập từ cuộc kháo sát 338 khách hàng chấp nhận một hoặc nhiều ngân hàng gửi mail marketing …
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chấp nhận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Buôn Hồ (Đắk Lắk)
- Tác động của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến sự hài lòng của khách hàng khu vực Đồng bằng sông Cửu Long
- Một số vấn đề phát triển dịch vụ mobile banking tại Việt Nam
- Dịch vụ ngân hàng trực tuyến ở Vương quốc Anh và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến chấp nhận sử dụng dịch vụ E-Banking của khách hàng cá nhân tại SCB- Chi nhánh Chợ Hàn