Quản lý nhà nước đối với phát triển thương mại điện tử ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số
Tác giả: Nguyễn Thùy Dương
Số trang:
Tr. 49-51
Số phát hành:
Số 655 - Tháng 3
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản lý nhà nước, phát triển thương mại điện tử, bán lẻ,chuyển đổi số, Việt Nam
Tóm tắt:
Nghiên cứu này đánh giá thực trạng công tác quản lý nhà nước đối với phát triển thương mại điện tử ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số, trên cơ sở đó chỉ ra những hạn chế và đề xuất một số phương pháp nhằm hoàn thiện công tác Quản lý nhà nước đối với thương mại điện tử ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam