Xúc tiến phát triển sản phẩm du lịch đêm ở Việt Nam
Tác giả: Vũ Nam
Số trang:
Tr. 15-17
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển kinh tế, du lịch đêm, du lịch, sản phẩm
Tóm tắt:
Du lịch đêm là một bộ phận cấu thành quan trọng của kinh tế đêm, đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế - xã hội, tăng doanh thu của ngành du lịch tại điểm đến, tăng nhận diện thương hiệu, góp phần thu hút đầu tư vào du lịch cũng như giải quyết các vấn đề xã hội khác, kích thích các ngành sản xuất khác phát triển. Vì vậy việc xúc tiến phát triển các sản phẩm du lịch đêm có ý nghĩa quan trọng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của trải nghiệm đa chiều và nhận diện thương hiệu đến hành vi truyền bá điểm đến : vai trò trung gian của trải nghiệm điểm đến của du khách
- Tác động độ tin cậy của nội dung do người dùng tạo trên Facebook đến hình ảnh điểm đến và ý định du lịch đến thành phố Hồ Chí Minh
- Các yếu tố tác động đến kết quả hoạt động chuỗi cung ứng du lịch về tài chính tại vùng Đồng bằng sông Hồng và Duyên hải Đông Bắc
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Nhật Bản, Hàn Quốc và hàm ý chính sách cho Việt Nam