Xúc tiến phát triển sản phẩm du lịch đêm ở Việt Nam
Tác giả: Vũ Nam
Số trang:
Tr. 15-17
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển kinh tế, du lịch đêm, du lịch, sản phẩm
Tóm tắt:
Du lịch đêm là một bộ phận cấu thành quan trọng của kinh tế đêm, đóng góp tích cực vào việc phát triển kinh tế - xã hội, tăng doanh thu của ngành du lịch tại điểm đến, tăng nhận diện thương hiệu, góp phần thu hút đầu tư vào du lịch cũng như giải quyết các vấn đề xã hội khác, kích thích các ngành sản xuất khác phát triển. Vì vậy việc xúc tiến phát triển các sản phẩm du lịch đêm có ý nghĩa quan trọng.
Tạp chí liên quan
- Phân tích các nhân tố tác động đến nền kinh tế ngầm cấp tỉnh tại Việt Nam : tiếp cận mô hình MIMIC
- Tác động của việc làm trái trình độ tới tiền lương của các cử nhân ngành kinh doanh và quản lý ở Việt Nam
- Quan hệ giữa Non-Fungible Tokens và thị trường chứng khoán Việt Nam
- Tác động của mạng xã hội và trải nghiệm khách hàng tới sự hài lòng, ý định quay trở lại và hành vi truyền miệng về homestay của khách du lịch nội địa
- Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng





