Đẩy mạnh thực hiện inbound marketing trong kinh doanh khách sạn
Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Trang, Ngô Anh Tuấn
Số trang:
Tr. 64-65
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
647.9
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Inbound marketing, kinh doanh, khách sạn, khách hàng, du lịch
Tóm tắt:
Trong bối cảnh Đại dịch Covid-19 thế giới chịu ảnh hưởng của suy thoái kinh tế và cách mạng công nghiệp 4.0 tiếp tục có những tác động sâu rộng vào mọi mặt xã hội,ngành du lịch và khách sạn nói riêng cân tìm cho mình hướng đi mới. Bài viết đề cập đến inbound marketing trong kinh doanh khách sạn và đưa ra đề xuất thu hút khách hàng nhiều hơn.
Tạp chí liên quan
- Nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên khách sạn tại Đà Nẵng
- Thang đo trách nhiệm xã hội của khách sạn theo cách tiếp cận khách hàng
- Bàn luận về thang đo tính hữu hiệu hệ thống kiểm soát nội bộ theo 17 nguyên tắc coso 2013 trong doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng khách sạn
- Ảnh hưởng của mô hình TOES đến ứng dụng Internet kết nối vạn vật (IoT) trong kinh doanh khách sạn
- Các yếu tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên khách sạn cao cấp