Các yếu tố tác động đến động lực làm việc của nhân viên khách sạn cao cấp
Tác giả: Nguyễn Ngọc Dung, Nguyễn Chí Viêt
Số trang:
Tr. 66-68
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
647.9
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Động lực làm việc, nhân viên, khách sạn cao cấp, yếu tố tác động
Tóm tắt:
Bài viết nghiên cứu và xây dựng hệ thống động lực để khuyến khích nhân viên làm việc, duy trì sự gắn bó của họ với doanh nghiệp nhằm nâng cao hiệu quả công việc, tạo ra sự phát triển bền vững của khách sạn là thực sự cần thiết.
Tạp chí liên quan
- Nhân tố tác động đến sự hài lòng trong công việc của nhân viên khách sạn tại Đà Nẵng
- Thang đo trách nhiệm xã hội của khách sạn theo cách tiếp cận khách hàng
- Bàn luận về thang đo tính hữu hiệu hệ thống kiểm soát nội bộ theo 17 nguyên tắc coso 2013 trong doanh nghiệp lĩnh vực nhà hàng khách sạn
- Ảnh hưởng của mô hình TOES đến ứng dụng Internet kết nối vạn vật (IoT) trong kinh doanh khách sạn
- Đẩy mạnh thực hiện inbound marketing trong kinh doanh khách sạn