Điều chỉnh mối quan hệ giữa PR và báo chí: Cần thêm những quy định mới từ luật báo chí
Tác giả: Trần Thị Hòa
Số trang:
Tr. 92-97
Tên tạp chí:
Thông tin và truyền thông
Số phát hành:
Số 5
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
659.2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Báo chí, quảng cáo, quan hệ công chúng
Tóm tắt:
Sự phát triển của PR và báo chí hiện nay đặt ra yêu cầu về việc cần bổ sung những quy định mới của pháp luật về báo chí để điều chỉnh mối quan hệ này nhằm đảm bảo lợi ích chính đáng của công chúng, báo chí, tổ chức, cá nhân đồng thời hỗ trợ báo chí tăng cường hiệu quả hoạt động phục vụ xã hội.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu tác động của quảng cáo thông qua trò chơi điện tử đến quyết định mua hàng của người tiên dùng trong lĩnh vực FMCG
- Tác động từ quảng cáo “Tẩy xanh” đến ý định tiêu dùng xanh của thế hệ trẻ
- Quảng cáo cá nhân hóa: Tác động của lo ngại quyền riêng tư
- Đánh giá tác động của quảng cáo cá nhân hóa đến ý định mua sắm của giới trẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
- Hoạt động quảng cáo trên Youtube ở Việt Nam: thực trạng và kiến nghị