Thúc đẩy hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại VPBank Thái Nguyên
Tác giả: Nguyễn Thị Hường
Số trang:
Tr. 97-99
Số phát hành:
Số 763
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khách hàng doanh nghiệp, hoạt động cho vay, ngân hàng
Tóm tắt:
Đối với các ngân hàng thương mại, hoạt động tín dụng đóng vai trò quan trọng, quyết định đến sự phát triển của mỗi ngân hàng. Trong đó, tín dụng doanh nghiệp là bộ phận không thể thiếu, mang lại nguồn thu nhập lớn cho ngân hàng nhưng đây cũng chính là hoạt động tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nghiên cứu hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp ở VPBank Thái Nguyên trong giai đoạn 2019-2020, bài viết đề xuất giải pháp giúp VPBank Thái Nguyên tăng cường hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động cho vay tiêu dùng tại chi nhánh 8 ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam
- Hoàn thiện kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay khách hàng kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) - Chi nhánh Nha Trang
- Quy trình phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam : thực trạng và giải pháp
- Tác động của đại dịch Covid-19 tới hoạt động cho vay của ngân hàng ở Việt Nam
- Hệ số an toàn vốn và hoạt động cho vay tại các ngân hàng thương mại Việt Nam