Giải pháp hoàn thiện hoạt động cho vay tiêu dùng tại chi nhánh 8 ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam
Tác giả: Thái Đức Tín, Lê Ngô Ngọc Thu
Số trang:
Tr. 22 - 24
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 622
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động cho vay, ngân hàng thương mại
Tóm tắt:
Bài viết phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động cho vay tiêu dùng tại chi nhánh 8 ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Hoàn thiện kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay khách hàng kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) - Chi nhánh Nha Trang
- Quy trình phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam : thực trạng và giải pháp
- Thúc đẩy hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại VPBank Thái Nguyên
- Tác động của đại dịch Covid-19 tới hoạt động cho vay của ngân hàng ở Việt Nam
- Hệ số an toàn vốn và hoạt động cho vay tại các ngân hàng thương mại Việt Nam