Quy trình phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam : thực trạng và giải pháp
Tác giả: Hoàng Thị Thu Trang, Lương Thị Huyền, Phạm Thị Huyền
Số trang:
Tr. 52-54
Số phát hành:
Số 602
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tài chính, khách hàng doanh nghiệp, hoạt động cho vay
Tóm tắt:
Tập trung nghiên cứu cơ sở lý luận về quy trình phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp, thực trạng thực hiện quy trình phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động cho vay tiêu dùng tại chi nhánh 8 ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam
- Hoàn thiện kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay khách hàng kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) - Chi nhánh Nha Trang
- Thúc đẩy hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại VPBank Thái Nguyên
- Tác động của đại dịch Covid-19 tới hoạt động cho vay của ngân hàng ở Việt Nam
- Hệ số an toàn vốn và hoạt động cho vay tại các ngân hàng thương mại Việt Nam