Hoàn thiện kiểm soát nội bộ hoạt động cho vay khách hàng kinh doanh tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) - Chi nhánh Nha Trang
Tác giả: Phùng Thị Mi, Nguyễn Thị Lệ Hằng
Số trang:
Tr. 31-37
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 227
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiểm soát nội bộ, kiểm soát, ngân hàng, Tiên Phong
Tóm tắt:
Đánh giá thực trạng công tác kiểm soát nội bộ (KSNB) hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp (KHDN), tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank) - Chi nhánh (CN) Nha Trang. Để từ đó, đề xuất các giải pháp phù hợp, nhằm hoàn thiện công tác KSNB hoạt động cho vay KHDN tại TPBank - CN Nha Trang.
Tạp chí liên quan
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động cho vay tiêu dùng tại chi nhánh 8 ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam
- Quy trình phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam : thực trạng và giải pháp
- Thúc đẩy hoạt động cho vay khách hàng doanh nghiệp tại VPBank Thái Nguyên
- Tác động của đại dịch Covid-19 tới hoạt động cho vay của ngân hàng ở Việt Nam
- Hệ số an toàn vốn và hoạt động cho vay tại các ngân hàng thương mại Việt Nam