Phát triển du lịch mua sắm tại thành phố Đà Nẵng
Tác giả: Nguyễn Thị Ái Diễm, Huỳnh Lý Thùy Linh
Số trang:
Tr. 24-33.
Số phát hành:
Số 3(46)
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
338.4791
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đà Nẵng, du lịch, mua sắm
Chủ đề:
Du lịch--Đà Nẵng
&
Phát triển dịch vụ
Tóm tắt:
Đà Nẵng có nhiều lợi thế trở thành điểm du lịch mua sắm nổi tiếng ở Việt Nam nhưng Đà Nẵng vẫn chưa khai thác hiệu quả. Trên cơ sở mô hình du lịch mua sắm của một số quốc gia nổi tiếng, nghiên cứu định tính sẽ được sử dụng để phác thảo cơ sở lý luận về du lịch mua sắm và kế thừa kết quả của các nhà nghiên cứu có liên quan nhất để đề xuất các giải pháp phát triển du lịch mua sắm tại thành phố Đà Nẵng.
Tạp chí liên quan
- Du lịch Đà Nẵng: “Phá băng” mùa thấp điểm
- Sự cần thiết hướng tới dịch vụ chất lượng cao của du lịch Đà Nẵng trong bối cảnh hiện nay
- Bảo tồn và phát huy giá trị lễ hội Quán Thế Âm
- Phát triển du lịch y tế: tiềm năng và một số gợi mở cho thành phố Đà Nẵng
- Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế quay trở lại thành phố Đà Nẵng sau tác động của đại dịch Covid-19