Du lịch Đà Nẵng: “Phá băng” mùa thấp điểm
Tác giả: Kiều Thu
Số trang:
Tr. 46- 50
Số phát hành:
Số 25 - Tháng 10
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Đà Nẵng, Phát triển kinh tế-xã hội Đà Nẵng
Chủ đề:
Du lịch--Đà Nẵng
&
Du lịch mùa thấp điểm
Tóm tắt:
Bước vào mùa thấp điểm du lịch, để kích cầu, các doanh nghiệp trên địa bàn thành pho đông loạt tung ra các chương trình giảm giá, ưu đãi Mặc dù điều này mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, tạo sự linh hoạt và đa dạng lựa chọn về dịch vụ, nhưng đồng thời cũng gây ra ảnh hưởng tiêu cực về lợi nhuận kinh doanh. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp đòi hỏi phải tìm kiếm chiến lược để tạo ra giá trị và tăng cường lợi thế cạnh tranh, đồng thời duy trì sự ổn định tài chính và hiệu suất hoạt động trong những tháng cuối năm 2023.
Tạp chí liên quan
- Sự cần thiết hướng tới dịch vụ chất lượng cao của du lịch Đà Nẵng trong bối cảnh hiện nay
- Bảo tồn và phát huy giá trị lễ hội Quán Thế Âm
- Phát triển du lịch y tế: tiềm năng và một số gợi mở cho thành phố Đà Nẵng
- Phát triển du lịch mua sắm tại thành phố Đà Nẵng
- Giải pháp thu hút khách du lịch quốc tế quay trở lại thành phố Đà Nẵng sau tác động của đại dịch Covid-19