Digital marketing trong ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tác giả: TS. Phan Thị Hoàng Yến, ThS. Trần Hải Yến
Số trang:
Tr. 22-26
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 15
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Digital marketing, marketing ngân hàng, ngân hàng thương mại
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Digital marketing
Tóm tắt:
Bài viết tập trung nghiên cứu kinh nghiệm quốc tế trong việc phát triển digital marketing và đưa ra một số gợi ý cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng Digital marketing trong hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp du lịch của Việt Nam
- Tiếp thị kỹ thuật số trong hoạt động của các ngân hàng Việt Nam hiện nay
- Bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam : xu hướng và khuyến nghị
- Tiếp thị kỹ thuật số đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong đại dịch Covid–19
- Marketing số cho dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng thương mại Việt Nam: thực trạng và giải pháp