Bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam : xu hướng và khuyến nghị
Tác giả: Đinh Thủy Bích
Số trang:
Tr. 71-73
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 608
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Bán lẻ trực tuyến, thương mại điện tử, digital marketing
Chủ đề:
Digital marketing
Tóm tắt:
Bài viết phân tích một số xu hướng về bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam và đề xuất một số khuyến nghị cho bán lẻ trong thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng Digital marketing trong hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp du lịch của Việt Nam
- Tiếp thị kỹ thuật số trong hoạt động của các ngân hàng Việt Nam hiện nay
- Digital marketing trong ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Tiếp thị kỹ thuật số đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong đại dịch Covid–19
- Marketing số cho dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng thương mại Việt Nam: thực trạng và giải pháp