Marketing số cho dịch vụ ngân hàng số của ngân hàng thương mại Việt Nam: thực trạng và giải pháp
Tác giả: Đinh Thủy Bích
Số trang:
Tr.73 - 78.
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 587
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Digital marketing, dịch vụ ngân hàng số, ngân hàng thương mại, tài chính - ngân hàng, công nghệ số.
Chủ đề:
Ngân hàng Thương mại
&
Digital marketing
Tóm tắt:
Sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã làm thay đổi cách thức sống, làm việc, thói quen tiêu dùng, cách thức tìm kiếm thông tin của con người vì công nghệ đang được ứng dụng vào mọi mặt của cuộc sống. Do đó, chuyển đổi số trong lĩnh tài chính - ngân hàng tại Việt Nam là xu hướng tất yếu. Ứng dụng công nghệ số trong phát triển các sản phẩm dịch vụ ngân hàng số và sử dụng digital marketing để phát triển và thu hút khách hàng. Do vậy việc sử dụng digital marketing để phát triển ngân hàng số hay các dịch vụ sử dụng công nghệ số của ngân hàng là điều hoàn toàn hợp lý, hiệu quả và tiết kiệm ngân sách marketing.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng Digital marketing trong hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp du lịch của Việt Nam
- Tiếp thị kỹ thuật số trong hoạt động của các ngân hàng Việt Nam hiện nay
- Bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam : xu hướng và khuyến nghị
- Digital marketing trong ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Tiếp thị kỹ thuật số đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong đại dịch Covid–19