Thúc đẩy hoạt động tiếp thị số tại các cơ sở giáo dục đại học công lập Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Thái Thuỷ
Số trang:
Tr. 198 – 200
Số phát hành:
Số 725
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8 02
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Digital marketing, cơ sở giáo dục, đại học công lập, công nghệ 4.0
Chủ đề:
Tiếp thị số
&
Digital marketing
Tóm tắt:
Khái quát tổng quan về digital marketing, bài viết phân tích tình hình hoạt động tiếp thị số trong ngành Giáo dục Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hoạt động này tại các cơ sở giáo dục đại học công lập Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Ứng dụng Digital marketing trong hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp du lịch của Việt Nam
- Tiếp thị kỹ thuật số trong hoạt động của các ngân hàng Việt Nam hiện nay
- Bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam : xu hướng và khuyến nghị
- Digital marketing trong ngân hàng - kinh nghiệm quốc tế và gợi ý cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Tiếp thị kỹ thuật số đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong đại dịch Covid–19