CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Tiếp thị số

  • Duyệt theo:
1 Ứng dụng tiếp thị số vào hoạt động dịch vụ ngân hàng tại Việt Nam / Nguyễn Văn Quang // .- 2024 .- Số 820 - Tháng 3 .- Tr. 115-118 .- 332.12

Trong bối cảnh ngân hàng số ngày càng phát triển, ứng dụng Digital marketing vào dịch vụ ngân hàng đang trở thành lựa chọn sống còn của ngân hàng. Tuy nhiên, hoạt động Digital marketing hiện nay tại nhiều ngân hàng còn đối mặt với không ít khó khăn và thách thức. Bài viết này đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy ứng dụng Digital marketing dịch vụ ngân hàng.

2 Tiếp thị số - Đòn bẩy cho doanh nghiệp hiện đại / Nguyễn Thị Hoài Nam // .- 2024 .- Số 820 - Tháng 3 .- Tr. 119-121 .- 658.8

Tiếp thị số (Digital marketing) là tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ sử dụng công nghệ kỹ thuật số, chủ yếu được thực hiện trên Internet, nhưng cũng bao gồm quảng cáo trên điện thoại di động và các phương tiện kỹ thuật số khác. Các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số đang trở nên phổ biến và hiệu quả hơn trong các doanh nghiệp do nền tảng kỹ thuật số ngày càng được sử dụng và tích hợp vào các kế hoạch tiếp thị, vào cuộc sống hàng ngày cũng như do người tiêu dùng sử dụng thiết bị kỹ thuật. Bài viết này tập trung vào các khái niệm về tiếp thị kỹ thuật số, cũng như cách tiếp thị kỹ thuật số hỗ trợ các doanh nghiệp hiện đại và một số ví dụ trong thực tế.

3 Phát triển tiếp thị web 3D trong thương mại điện tử - nghiên cứu điển hình tại showroom ô tô Trường Hải - chi nhánh thành phố Thái Nguyên / Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Duy Minh, Nguyễn Văn Huân // Nghiên cứu Tài chính Kế toán .- 2021 .- Số 217 .- Tr. 74-79 .- 658.8 02

Nghiên cứu đánh giá thực trạng và phân tích sự phù hợp về các mô hình tiếp thị trong xu thế hiện nay dựa trên dữ liệu của showroom. Qua đó đề xuất cách tiếp thị dựa trên web 3D ứng dụng trong thương mại điện tử vào hỗ trợ mô hình hoá các sản phẩm của doanh nghiệp, kiến nghị một số giải pháp cho việc nghiên cứu triển khai ứng dụng mô hình tiếp thị web 3D cho các doanh nghiệp.

4 Tiếp thị kỹ thuật số đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong đại dịch Covid–19 / Đặng Thị Hồng Vân // Tài chính - Kỳ 2 .- 2021 .- Số 753 .- Tr. 94-97 .- 658

Trong hai năm qua, đại dịch Covid-19 đã gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đối với nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp. Trong bối cảnh đó, các doanh nghiệp nhỏ và vừa đã phải đối diện với nhiều khó khăn hơn, phải tìm cách khắc phục tình trạng sản xuất, kinh doanh đình trệ. Một trong những công cụ được các doanh nghiệp sử dụng như là vũ khí hiệu quả trong giai đoạn này là tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing) các hoạt động lập và triển khai marketing thông qua mạng Internet.

5 Tiếp thị số trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam : xu thế và khuyến nghị / Đặng Phương Linh // Tài chính - Kỳ 1 .- 2021 .- Số 752 .- Tr.101-103 .- 332.12

Trình bày xu hướng tiếp thị số; tiếp thị số tại các ngân hàng thương mại VN; một số đề xuất.

6 Thúc đẩy hoạt động tiếp thị số tại các cơ sở giáo dục đại học công lập Việt Nam / Nguyễn Thị Thái Thuỷ // .- 2020 .- Số 725 .- Tr. 198 – 200 .- 658.8 02

Khái quát tổng quan về digital marketing, bài viết phân tích tình hình hoạt động tiếp thị số trong ngành Giáo dục Việt Nam, từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy hoạt động này tại các cơ sở giáo dục đại học công lập Việt Nam.

7 Để tiếp thị số ở Việt Nam hiệu quả / ThS. Võ Thị Phương Lan // Công nghệ thông tin & truyền thông, Số kỳ 2 tháng 8/2010 .- 2010 .- Tr. 24-29 .- 004

Thời gian gần đây, từ "tiếp thị số" được nhắc đến nhiều trên các tạp chí và sách dịch từ nước ngoài. Nhiều câu chuyện thành công sống động đã được trình bày. Tiếp thị số như thế nào, đang ở đâu và hướng lâu dài như thế nào là nội dung được đề cập trong bài viết này.