Chiến lược--Kinh doanh
6 sigma chiến lược đối với nhà vô địch: Chìa khóa dẫn đến lợi thế cạnh tranh bền vững
Phần thứ nhất tập trung vào việc sử dụng thông tin giá trị của khách hàng như thế nào để nhận diện các dự án 6 sigma. Phần thứ hai tập trung vào nội dung làm thế nào để thu hút được thông tin của khách hàng - giá trị khách hàng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Đây là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Giới thiệu chiến lược đại dương xanh và cách hình thành chiến lược đại dương xanh, cách thực hiện chiến lược đại dương xanh.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Chiến lược và chính sách kinh doanh
Chương I: Nhập môn chiến lược và chính sách kinh doanh; Chương II: Tiến trình quản trị chiến lược kinh doanh; Chương III: Nhiệnm vụ chiến lược và hệ thống mục tiêu của công ty; Chương IV: Các đối tượng hữu quan trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; Chương V: Phân tích môi trường ngoại vi doanh ...
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Khái niệm về chiến lược và quản trị chiến lược, sự hình thành chiến lược kinh doanh, hoạch định chiến lược kinh doanh, phân tích, chọn lựa chiến lược kinh doanh, triển khai và kiểm tra chiến lược.
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Chiến lược kinh doanh của doanhn nghiệp trong nên kinh tế thị trường
Sách được trình bày theo cách tiếp cận hệ thống từ những khái niệm chung đến cách thức soạn tháo các chiến lược kinh doanh, đến quá trình đánh giá lựa chọn một chiến lược kinh doanh đúng đến việc tổ chức thực hiện thành công chiến lược kinh doanh.
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1