
- 6 sigma chiến lược đối với nhà vô địch: Chìa khóa dẫn đến lợi thế cạnh tranh bền vững
- Tác giả: Đặng Kim Cương
- Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:181 tr.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9679
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:30000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Chiến lược kinh doanh, cạnh tranh trong kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Chiến lược--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Phần thứ nhất tập trung vào việc sử dụng thông tin giá trị của khách hàng như thế nào để nhận diện các dự án 6 sigma. Phần thứ hai tập trung vào nội dung làm thế nào để thu hút được thông tin của khách hàng - giá trị khách hàng.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation