- Chiến lược kinh doanh của doanhn nghiệp trong nên kinh tế thị trường
- Tác giả: Đào Duy Huân
- Nhà xuất bản: Giáo dục - Hà Nội
- Năm xuất bản: 1996
- Số trang:233 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:1838
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:10000
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Chiến lược kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Chiến lược--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Sách được trình bày theo cách tiếp cận hệ thống từ những khái niệm chung đến cách thức soạn tháo các chiến lược kinh doanh, đến quá trình đánh giá lựa chọn một chiến lược kinh doanh đúng đến việc tổ chức thực hiện thành công chiến lược kinh doanh.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation