
- Chiến lược kinh doanh của doanhn nghiệp trong nên kinh tế thị trường
- Tác giả: Đào Duy Huân
- Nhà xuất bản: Giáo dục - Hà Nội
- Năm xuất bản: 1996
- Số trang:233 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:1838
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:10000
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Chiến lược kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Chiến lược--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Sách được trình bày theo cách tiếp cận hệ thống từ những khái niệm chung đến cách thức soạn tháo các chiến lược kinh doanh, đến quá trình đánh giá lựa chọn một chiến lược kinh doanh đúng đến việc tổ chức thực hiện thành công chiến lược kinh doanh.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation