Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Quản trị chất lượng : tập bài giảng
Trình bày một số khái niệm về Chất lượng sản phẩm, tính hữu dụng của sản phẩm, quản trị chất lượng sản phẩm QCS, đổi mới công nghệ trong nâng cao CLSP, kiểm tra chất lượng toàn diện, đánh giá chất lượng, đảm bảo và cải tiến chất lượng, sự liên quan giữa QNS và QCS.
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10
Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 2
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Trình bày về các khái niệm chất lượng, tính hữu dụng hay lợi ích của sản phẩm, quản trị chất lượng sản phẩm, kiểm tra chất lượng toàn diện, đánh giá chất lượng, bảo đảm và cải tiến chất lượng, sự liên quan giữa QCS và ngôn ngữ quản trị - QNS...
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 1
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 1
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2