Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Bán phá giá và biện pháp, chính sách chống bán phá giá hàng nhập khẩu
Chương 1: Cơ sở lý luận của việc bán phá giá và biện pháp chống bán phá giá trong nền kinh tế thị trường; Chương 2: Kinh nghiệm thực tế chống bán phá giá của WTO và một số nước trên thế giới; Chương 3: Phân tích thực trạng bán phá giá hàng xuất nhập khẩu tại thị trường VN và tác hại của nó đối với ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
1001 cách giữ chân khách hàng = 1001 ways to keep customers coming
Trình bày những bí quyết về cách hình thành các sản phẩm một dịch vụ đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng một; Nhận ra và tưởng thưởng cho những khách hàng mang lại nhiều lợi nhuận nhất cho công ty; Biến khách hàng mới thành khách hàng thường xuyên.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Quản trị marketing trong doanh nghiệp
Trình bày các hoạt động có tính logic chặt chẽ của quá trình quản trị marketing của doanh nghiệp từ hoạch định các chiến lược, sách lược marketing đến tổ chức thực hiện và kiểm tra, khai thác các cơ hội thi trường và thích ứng với các hoàn cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt của doanh nghiệp,..
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Quản lý chất lượng thích hợp trong các doanh nghiệp Việt Nam
Cung cấp cho các nhà doanh nghiệp và các nhà quản lý một cách suy nghĩ và một phương thức hành động thích hợp để khắc phục những yếu kém về chất lượng sản phẩm, dịch vụ thích hợp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Chương 1: Xác định vấn đề tiếp thị; Chương 2: Chuẩn bị kế hoạch và đề cương nghiên cứu; Chương 3: Sử dụng các dữ liệu có sẵn; Chương 4: Lựa chọn phương pháp thu thập số liệu ban đầu; Chương 5: Chọn mẫu điều tra; Chương 6: Xây dựng bảng câu hỏi; Chương 7: Sử dụng các nhóm chuyên đề;...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2