CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:

Thương lượng học

Tác giả: Ngô Công Thành

Chương 1: Thị trường quốc tế môi trường ứng dụng marketing; Chương 2: Vai trò của thương lượng trong nền kinh tế thị trường; Chương 3: Các kỹ thuật trong thương lượng; Chương 4: Incoterms kỹ thuật tính toán hiệu quả kinh tế; Chương 5: Phong tục tập quán quốc tế.

  • Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Quản trị bán hàng = Sales management

Tác giả: James M. Comer

Phần 1: Nhận thức về quản lý bán hàng và nhân viên bán hàng; Phần 2: Các kỹ năng đối với nhà quản trị thành đạt; Phần 3: Xây dựng đội ngũ bán hàng; Phần 4: Quản trị đội bán hàng; Phần 5: Tương lai phát triển quản trị bán hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Quản trị tiếp thị toàn cầu

Tác giả: Hà Nam Khánh Giao

Trình bày về môi trường tiếp thị toán cầu; Phấn tích các cơ hội toàn cầu; Phát triển các chiến lược tiếp thị toàn cầu; Các chương trình tiếp thị toàn cầu và Quản lý nỗ lực tiếp thị toàn cầu.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Nghiệp vụ quảng cáo và tiếp thị

Tác giả: Lê Hoàng Quân

Đưa ra những quan điểm, phương pháp vận dụng khoa học nhằm cung cấp cho người đọc những kiến thức về quảng cáo, bao gồm các mối liên kết hữu cơ giữa doanh nghiệp thuê quảng cáo, công ty quảng cáo, các phương tiện truyền thông đại chúng và khách hàng mục tiêu của sản phẩm trong môi trường văn hóa xã ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Kỹ thuật quảng cáo

Tác giả: Huỳnh Văn Tòng

Tất cả những phương cách dùng để thuyết phục giới thiệu mua hàng, mua nhiều và trung thành với món hàng mà họ đã và đang sử dụng....Là nội dung chính của cuốn sách này.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1