Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu marketing = Marketing research
Phần I: Những vấn đề cơ bản về nghiên cứu Marketing; Phần II: Những mục tiêu và kế hoạch nghiên cứu; Phần III: Thực hiện thu thập dữ liệu; Phần IV: Xử lý và phân tích dữ liệu; Phần V: Trình bày và theo dõi kết quả.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Trình bày khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường; Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; Hành vi mô hình hành vi của khách hàng; Marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; Marketing quốc tế; marketing dịch vụ.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Quản lý chất lượng để nâng cao lợi thế cạnh tranh
Trình bày khái niệm về chất lượng và quản lý chất lượng, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000, đánh giá sự phù hợp với hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000, phương pháp và công cụ để quản lý chất lượng ... Sách còn có phần bài tập và 13 phụ lục kèm theo.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Các nguyên tắc marketing = The princliples of marketing
Trình bày khái niệm về marketing; Việc phân khúc, định mục tiêu và định ví trí trong thị trường; Lượng giá mức cầu của thị trường; Thiết kế sản phẩm: sản phẩm, nhãn hiệu hàng, bao bì; Các sách chiến lược chu kỳ sống của sản phẩm; Phương pháp tiếp cận việc định giá;...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Nghiên cứu marketing = marketing research
Chương 1: Hoạch định để thành công; Chương 2: Nghiên cứu thị trường và các đối thủ cạnh tranh; Chương 3: Kế hoạch nghiên cứu sá̉ng tạo; Chương 4: Các nguồn thông tin nghiên cứu marketing; Chương 5: Thư viện và các nguồn thức cấp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1