Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Tuyển tập Logo & các kiểu thương hiệu : tập 1
Trong bộ sách này các bạn sẽ phân biệt được thế nào là ký hiệu (Sign), phù hiệu (insignia), huy chương (badge), huy hiệu (armorial), biểu tượng (symbol), quốc huy (national armorial), nhãn hiệu hàng hóa, linh vật (Mascot), ...chúng được tổng hợp, phân loại, đánh giá theo ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Lý thuyết giá cả và sự vận dụng
Phần 1: Giới thiệu; Phần 2: Sở thích, tiêu dùng và cầu; Phần 3: hãng và ngành; Phần 4: Thị trường yếu tố đầu vào và phân phối thu nhập; Phần 5: Trao đổi; Phần 7: Tiết kiệm và thời gian; Phần 7: Kinh tế chính trị;....
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Marketing định hướng vào khách hàng
Đề cập các nội dung: Tổ chức- hiệu năng, những giải pháp và mục tiêu; Ưu tiên lập kế hoạch marketing - thiết lập nề nếp làm việc; Phát hỉện những cơ hội trên thị trường; Nhưng liệu ta có thể thứ thị trường cần không; Tối ưu hoá cách thoả mãn - cân đối cơ hội và khả năng; ....
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Chiến lược và chính sách kinh doanh
Chương I: Nhập môn chiến lược và chính sách kinh doanh; Chương II: Tiến trình quản trị chiến lược kinh doanh; Chương III: Nhiệnm vụ chiến lược và hệ thống mục tiêu của công ty; Chương IV: Các đối tượng hữu quan trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; Chương V: Phân tích môi trường ngoại vi doanh ...
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3