
- Quản trị kinh doanh : quản trị doanh nghiệp căn bản
- Tác giả: Hoàng Thị Hoa, Minh Thắng, Hồng Mai
- Nhà xuất bản: Thống kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:691 tr.
- Kích thước:28 cm
- Số đăng ký cá biệt:6040
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:153000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Quản trị kinh doanh, quản trị doanh nghiệp
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Quản trị--Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Sách gồm 15 chương với các nội dung như sau: quản trị chiến lược và doanh nghiệp, quản lý dòng lưu chuyển tiền tệ, thương mại điện tử và doanh nghiệp, sự phối hợp giữa truyền thông tiếp thị và chiến lược giá, các dạng sở hữu doanh nghiệp và độc quyền kinh tiêu, chọn lựa địa điểm và bố trí mặt bằng đúng.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation