Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Giáo trình Nghiên cứu marketing
Trong hệ thống các chương, chương 1 và 2 dành để giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và qui trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing, các chương còn lại đi sâu trình bày nội dung cũng như các thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình ấy. ...
- Tổng sách: 0
- Đang rỗi: 0

Giáo trình Nghiên cứu marketing
Trong hệ thống các chương, chương 1 và 2 dành để giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và qui trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing, các chương còn lại đi sâu trình bày nội dung cũng như cách thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình ấy. ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Trình bày đại cương về thương hiệu; Chiến lược thương hiệu; Khách hàng và sự trung thành với thương hiệu; Thương hiệu và việc tạo thỏa mãn cho khách hàng bằng chất lượng, dịch vụ và giá trị; Tạo điểm khác biệt và định vị thương hiệu; Xây dựng hình ảnh công ty; Chiến lược marketing hỗn hợp để xây ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4

Quản lý nguồn lực trong doanh nghiệp
Gồm 7 chương: 1. Định vị phân bố nguồn lực; 2. Phân tích nhu cầu cung cấp; 3. Phân tích nhóm sản suất; 4. Phân tích lợi nhuận giá thành; 5. Phân tích kết cấu thị trường; 6. Phân tích rủi ro của doanh nghiệp; 7. Quản lý nguồn lực vô hình.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3

Trình bày nội dung cơ bản của lý thuyết về lợi thế so sánh và mô hình kinh tế Nhật Bản; chính sách tận dụng, nuôi dưỡng và phát triển các lợi thế so sánh, thời kỳ tăng trưởng cao (1955-73); chính sách điều chỉnh cơ cấu kinh tế, toàn cầu hoá và khắc phục mâu thuẫn mậu dịch thời kỳ 1974-1990;Tổng kết ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2