Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Những vấn đề cơ bản về kinh tế vĩ mô
Nội dung bao gồm các chương: 1/ Đại cương về kinh tế học; 2/ Khái quát về kinh tế vĩ mô; 3/ Tổng sản phẩm và thu nhập quốc dân; 4/ Tổng cầu và chính sách tài khóa; 5/ Tiền tệ và chính sách tiền tệ; 6/ Tổng cung và các chu kì kinh doanh; 7/ Thất nghiệp và lạm phát; 8/ Kinh tế vĩ mô của nền kinh tế ...
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 14
- Đang rỗi: 14
Những vấn đề cơ bản về kinh tế vĩ mô
Nội dung bao gồm các chương: 1/ Đại cương về kinh tế học; 2/ Khái quát về kinh tế vĩ mô; 3/ Tổng sản phẩm và thu nhập quốc dân; 4/ Tổng cầu và chính sách tài khóa; 5/ Tiền tệ và chính sách tiền tệ; 6/ Tổng cung và các chu kì kinh doanh; 7/ Thất nghiệp và lạm phát; 8/ Kinh tế vĩ mô của nền kinh tế ...
- Vị trí lưu trữ: Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm
Cuốn sách tập trung giới thiệu định nghĩa và phương pháp xác định một sản phẩm, phương pháp xem xét các quyết định cơ bản về sản phẩm mỗi doanh nghiệp phải đưa ra. Giới thiệu vị trí, vai trò của kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm trong kế hoạch Marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Các khái niệm cơ bản về Marketing
Giới thiệu quan điểm hiện đại về Marketing, theo đó khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của doanh nghiệp, phân tích nhu cầu của khách hàng về một sản phẩm nhất định và lợi ích mà sản phẩm đó mang lại cho họ từ đó tìm ra cách để thõa mãn nhu cầu đó của khách hàng, giới thiệu cơ cấu, nội dung ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1