- Giáo trình Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp
 - Tác giả: Nguyễn Mạnh Quân
 - Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội - Hà Nội
 - Năm xuất bản: 2005
 
- Số trang:403 tr.
 - Kích thước:24 cm
 - Số đăng ký cá biệt:6502
 - Mã Dewey:174
 - Đơn giá:56000
 - Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
 - Ngôn ngữ:Tiếng Việt
 - Loại tài liệu:Giáo trình
 - Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
 
- Từ khóa:Đạo đức kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp
 - Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Đạo đức--Kinh doanh & Văn hóa--Doanh nghiệp
 - Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
 - Tóm tắt: Chương 1: Đạo đức kinh doanh và vấn đề đạo đức trong kinh doanh; Chương 2: Các triết lý đạo đức về kinh doanh và các nghĩa vụ về trách nhiệm xã hội; Chương 3: Phương pháp và công cụ nghiên cứu hành vi đạo đức trong kinh doanh; Chương 4: Một số tình huốn đạo đức kinh doanh điển hình; Chương 5: Văn hóa doanh nghiệp; Chương 6: Vận dụng trong quản lý để xây dựng và phát triển.
 
                            Sách cùng chuyên ngành
                            
                        
                        
            
                            Sách cùng chủ đề
                            
            
                    - TikTok tất tần tật
 - The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
 - Flourishing : a frank conversation about sustainability
 - China's west region development : domestic strategies and global implications
 - The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation
 





