- Giáo trình Đạo đức kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp
- Tác giả: Nguyễn Mạnh Quân
- Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:403 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:6502
- Mã Dewey:174
- Đơn giá:56000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Đạo đức kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Đạo đức--Kinh doanh & Văn hóa--Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chương 1: Đạo đức kinh doanh và vấn đề đạo đức trong kinh doanh; Chương 2: Các triết lý đạo đức về kinh doanh và các nghĩa vụ về trách nhiệm xã hội; Chương 3: Phương pháp và công cụ nghiên cứu hành vi đạo đức trong kinh doanh; Chương 4: Một số tình huốn đạo đức kinh doanh điển hình; Chương 5: Văn hóa doanh nghiệp; Chương 6: Vận dụng trong quản lý để xây dựng và phát triển.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation