CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Quản lý chất lượng trong doanh nghiệp

Tác giả: Đặng Minh Trang

Bao gồm 10 chương: 1. Quản lý chất lượng; 2. Phong trào chất lượng; 3. Bảo đảm chất lượng; 4. Thu thập và phân tích dữ liệu; 5. Chi phí và hiệu quả; 6. Kiểm tra chất lượng bằng thống kê; 7. Chất lượng thiết kế; 8. Phân tích kiểu sai hỏng và hiệu quả;   9. Đúng lúc; 10. Bảo dưỡng dự ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Lập chiến lược quảng cáo

Tác giả: Bảo Châu

Quyển sách cung cho bạn những kiến thức cần thiết như từ khái niệm cơ bản về hoạch định chiến lược quảng cáo đến phân tích môi trường kinh doanh quảng cáo cả trên lý luận và thực tiễn, hoạch định chiến lược quảng cáo, sách lược quảng cáo trong những trường hợp cụ thể của các tập đoàn kinh tế, doanh ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 1

Kinh tế học vĩ mô: Giáo trình dùng trong các trường ĐH, cao đẳng khối kinh tế

Nhóm Tác giả: Vũ Đình Bách, Trần Thọ Đạt, Vũ Thu Giang...[et al]

Tập sách gồm 8 chương: Chương 1. Đại cương về kinh tế học; Chương 2. Khái quát về kinh tế học vĩ mô; Chương 3.Tổng sản phẩm và thu nhập quốc dân; Chương 4. Tổng cầu và chính sách tài khoá; Chương 5. Tiền tệ và chính sách tiền tệ; Chương 6. Tổng cung và các chu kỳ kinh doanh; Chương 7. Thất nghiệp ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Bí quyết tuyển dụng và đãi ngộ người tài: 21 bí quyết thực hiện để đạt được thành công về phát triển nhân sự

Tác giả: Brian Tracy

Qua mỗi chương, bạn sẽ từng bước học được những bí quyết rất độc đáo, những phương pháp và kỹ thuật mà bạn có thể áp dụng ngay để chiêu mộ nhân tài và nâng cao hiệu quả làm việc của họ sau khi tuyển dụng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 12
  • Đang rỗi: 12
.jpg

PR kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp

Tác giả: Đinh Thị Thuý Hằng (chủ biên); Mạch Lê Thu, Nguyễn Thị Minh Hiền

Tập sách giới thiệu khái quát về PR: PR là gì, lịch sử phát triển, các hoạt động chuyên nghiệp của PR, mối quan hệ của PR với truyền thông, những chiến lược trong PR, và hơn hết là đặt ra các vấn đề về đạo đức nghề nghiệp PR.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 8
  • Đang rỗi: 8