Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Tập sách gồm 7 phần: Phần 1. Trình bày những nét cơ bản của một kế hoạch kinh doanh cần phải có; Phần 2. Mô tả một kế hoạch kinh doanh ; Phần 3. Thu thập thông tin; Phần 4. Tiên đoán; Phần 5. Phân tách tài chánh; Phần 6. Chiến lược và các chiến thuật; Phần 7. Các công việc tiếp theo.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại : tập 2
Sách gồm 9 chương: Trình bày dịch vụ khách hàng ở DNTM; Quản trị marketing của DNTM; Xúc tiến TM trong hoạt động KDTM; Quản trị nhân sự ở DNTM; Quản trị vốn kinh doanh ở DNTM; Quản trị chí phí KD của DNTM; Quản trị rủi ro trong KDTM; Quản trị KD xuất nhập khẩu của doanh nghiệp; Hạch toán kinh doanh ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 12
- Đang rỗi: 12
Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại : Tập 1
Trình bày những vấn đề cơ bản về kinh doanh thương mại trong cơ chế thị trường; Quản trị doanh nghiệp thương mại (DNTM) trong nền kinh tế VN; Môi trường kinh doanh của DNTM; Tổ chức bộ máy của các DNTM; Chiến lược và kế hoạch kinh doanh của DNTM; Thị trường và phát triển thị trường của DNTM; Tạo ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 12
- Đang rỗi: 12
Kinh tế phát triển: Giáo trình
Phần 1: Những vấn đề lý luận. Phần này tập trung nghiên cứu bản chất, nội dung của tăng trưởng kinh tế và phát triển kinh tế; Phần 2: Các nguồn lực của tăng trưởng kinh tế. Phần này tập trung phân tích sự tác động của các yếu tố đầu vào tăng trưởng kinh tế; Phần 3: Các chính sách phát triển kinh ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8
22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu = The 22 immutable laws of branding
Tập sách trình bày những kiến thức cơ bản về việc xây dựng nhãn hiệu; Các kinh nghiệm và bí quyết xây dựng nhãn hiệu của những chuyên gia marketing nổi tiếng thế giới.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5