- Chiến lược và chính sách kinh doanh
- Tác giả: Nguyễn Thị Liên Diệp, Phạm Văn Nam
- Nhà xuất bản: Thống Kê - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 1997
- Số trang:371 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:1766
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Chiến lược, chính sách, kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Chiến lược--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan lĩnh vực nghiên cứu của quản trị chiến lược và cung cấp một cái nhìn toàn thể về bản chất của nó, nghiên cứu về môi trường, xây dựng chiến lược để lựa chọn, cách thực hiện chiến lựợc, kiểm tra, đánh giá chiến lược.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation