Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Tư duy chiến lược : lý thuyết trò chơi thực hành
Cuốn sách trình bày bước đột phá để vượt qua các đối thủ cạnh tranh dựa trên những trường hợp thực tế từ các lĩnh vực kinh doanh, thể thao, chính trị cả chơi bài; Và đưa ra những cơ sở để thiết lập chiến lược và chỉ ra cách để áp dụng chúng vào các khía cạnh ...
- Tổng sách: 0
- Đang rỗi: 0
Tư duy chiến lược : lý thuyết trò chơi thực hành
Cuốn sách trình bày bước đột phá để vượt qua các đối thủ cạnh tranh dựa trên những trường hợp thực tế từ các lĩnh vực kinh doanh, thể thao, chính trị cả chơi bài; Và đưa ra những cơ sở để thiết lập chiến lược và chỉ ra cách để áp dụng chúng vào các khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của bạn.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8
Marketing thương mại: Giáo trình
Gồm các vấn đề sau: 1. Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; 2. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; 3. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; 4. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; 5.Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; 6. Giá cả ...
- Tổng sách: 0
- Đang rỗi: 0
Marketing thương mại: Giáo trình
Trình bày các vấn đề sau: Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; Giá cả trong chiến ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 12
- Đang rỗi: 12
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Nội dung sách gồm 5 chương, trình bày thương hiệu và vai trò của thương đối với doanh nghiệp; Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu; Kinh nghiệp xây dựng và phát triển của một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới; Doanh nghiệp VN với công tác xây dựng và phát ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2