Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Bí quyết thành công những thương hiệu hàng đầu Châu Á
Gồm 15 chương: Chương 1: Thương hiệu là chiến lược; Chương 2: Xây dựng thương hiệu quốc gia - vùng lãnh thổ; Chương 3: Lợi thế của người tiên phong; Chương 4: Đổi mới thương hiệu; Chương 5: Đặt tên và tạo cá tính cho thương hiệu.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Trình bày các bài viết, nhận xét, đánh giá của các nhà nghiên cứu nổi tiếng về nền kinh tế như: Động lực để phát triển: CNXH - tính khoa học được kiểm đinh trong môi trường dân tộc - Trần Bạch Đằng; Kinh tế Việt Nam hai năm đầu thế kỷ: những bài học kinh nghiệm - Đào Việt; An ninh ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Trình bày các bài viết, nhận xét, đánh giá của các nhà nghiên cứu nổi tiếng về nền kinh tế như: Động lực để phát triển: CNXH - tính khoa học được kiểm đinh trong môi trường dân tộc - Trần Bạch Đằng; Kinh tế Việt Nam hai năm đầu thế kỷ: những bài học kinh nghiệm - Đào Việt; An ninh ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Introduction to organizational behavior
Part 1: Individual processes; Part 2: Gruop and international processes; Part 3: Organizational processes.
- Vị trí lưu trữ: Tồn kho (03 Quang Trung)
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Xây dựng hệ thống giám sát & đánh giá thế nào để hoàn thiện công tác quản lý của nhà nước
Gồm 4 phần và 15 chương, phân tích những đóng góp của công tác giám sát và đánh giá cho hoạt động quản lý của nhà nước; làm rõ nội dung những khái niệm về giám sát và đánh giá; đi sâu tìm hiểu những cách thức cụ thể đem lại kết quả thông qua kinh nghiệm của một số nước đã ...
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1