CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

The esentials of strategy

Presenting contents such as strategy and the HR professional; SWOT analysis I; SWOT analysis II; Types of strategy; Strategic moves; From strategy to implementation; Aligning your HR strategy; Action plans; ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Tài chính dành cho nhà quản lý

Tác giả: Gene Siciliano

Cuốn sách trình bày tài chính- kế toán: thông tin tài chính tốt đóng vai trò quan trọng như thế nào?; Bố cục và mối quan hệ của các báo cáo tài chính; Bảng cân đối kế toán: Bản tóm tắt cơ bản về giá trị và quyền sở hữu; Báo cáo thu nhập: Theo dòng phát triển; ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Chiến lược thương hiệu = Brand Planning

Tác giả: Gia Linh, Minh Đức (biên soạn)

Cuốn sách phân tích những thành tựu của thương hiệu trong tương lai. Đặt tên cho thương hiệu sản phẩm. Để thương hiệu sản phẩm trở thành tài sản trung tâm. Kế hoạch hóa hoạt động quảng bá thương hiệu. Chỉnh đốn và tổ hợp chiến lược Marketing, "chẩn đoán" doanh nghiệp.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Nhà quản lý giỏi

Tác giả: Vĩnh Lộc, Bảo Đoan; Hồng Phúc

Cung cấp thông tin, kỹ năng, hiểu biết cần thiết để bắt đầu và duy trì quá trình quản lý thành công.Sự hiểu biết rõ ràng về cái tại sao, cái gì, khi nào và như thế nào của quản lý thành công sự thực hiện.Đến được bộ dụng cụ và kỹ thuật mà sẽ tăng cường khả năng bạn để quản lý thành công sự thực ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Principples of marketing : 7th ed.

Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong

Contents: Part 1: Understanding Marketing and the Marketingprocess. Part 2: Analyzing Marketing opportunities. Part 3: Selecting target Markets. Part 4: Developng the Marketing.  Part 5: Managing the Marketing effort.  Part 6: Extending Marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1