CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Tìm hiểu thị hiếu khách hàng

Tác giả: Michaelson. Gerald A, Michaelson. Steven A

Giới thiêu mười hai nguyên tắc của chiến lược tiếp thị: Tôn trọng khách hàng; Tổ chức cơ quan thu thập tin tức; Giữ vững mục tiêu; Một địa vị an toàn; Thế tấn công; Bất ngờ; Thế trận; Tập trung nguồn lực; Tiết kiệm nguồn lực; Cấu trúc chỉ huy; Mối quan hệ lãnh đạo; Sự đơn ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 9
  • Đang rỗi: 8
.jpg

Tiếp thị bằng quan hệ công chúng

Tác giả: Đinh Công Tiến

Trình bày hoạt động quan hệ công chúng bằng các ví dụ minh họa để người đọc có thể rút ra những bài học về thực hiện quan hệ công chúng như thế nào trong công việc thực tế của mình.Quyển sách là một tài liệu cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp muốn sản phẩm của minh ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 7
  • Đang rỗi: 7
.jpg

Tiếp thị bằng quan hệ công chúng PR

Tác giả: Đinh Công Tiến

Trình bày hoạt động quan hệ công chúng bằng các ví dụ minh họa để người đọc có thể rút ra những bài học về thực hiện quan hệ công chúng như thế nào trong công việc thực tế của mình.Quyển sách là một tài liệu cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp muốn sản phẩm của minh ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Quản trị nhân sự = Human resource management

Tác giả: Nguyễn Hữu Thân

Tài liệu giúp các doanh nhân, đặc biệt là giám đốc nhân sự hoặc trưởng phòng nhân viên củng cố và tăng cường khả năng quản trị nhân sự của mình.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 10
  • Đang rỗi: 10
.jpg

Quản trị thương hiệu cao cấp

Tác giả: PAUL TEMPORAL

Cuốn sách này sẽ giúp cho tất cả những ai dang phụ trách công việc có liên quan đến thương hiệu băng cách cung cấp một hướng dẫn tổng quát về những yếu tố khác nhau có liên quan trong quản trị thương hiệu, kèm theo những ví  dụ thực tế về thành công lẫn thất bại trên toàn thế giới.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1