CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Xây dựng thương hiệu mạnh

Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung

Giới thiệu sáng tạo tài sản thương hiệu, nghệ thuật định vị thương hiệu, đối mặt với cạnh tranh.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 10
  • Đang rỗi: 10
.jpg

Chiến lược & chiến thuật quảng bá marketing du lịch

Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung

Giới thiệu các chiến lược và chiến thuật quảng bá tiếp thị du lịch, đặc biệt trong kỷ nguyên mới với tiếp thị trực tuyến dựa trên công nghệ máy tính mạng internet và thương mại điện tử, tạo sự biến chuyển mạnh mẽ trong việc quảng bá, truyền thông, phân phối dịch vụ du lịch, các giao dịch du lịch ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 10
  • Đang rỗi: 10
.jpg

Marketing dịch vụ

Tác giả: PGS.TS Lưu Văn Nghiêm

Trình bày bản chất của marketing dịch vụ, xây dựng mục tiêu dịch vụ có hiệu quả, định vị dịch vụ, vai trò và kiểm soát trong giao tiếp cá nhân dịch vụ, năng suất dịch vụ, chất lượng dịch vụ, chiến lược phát triển dịch vụ, nguy cơ trong phát triển và quản lý chiến lược ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 10
  • Đang rỗi: 10
.jpg

Lý thuyết thống kê: Giáo trình

Tác giả: Trần Ngọc Phác, Trần Kim Thu

10 chương: 1. Những vấn đề chung về thống kê học; Chương 2: Điều tra thống kê; Chương 3: Tổng hợp thống kê; Chương 4: Nghiên cứu thống kê các mức độ của hiện tượng kinh tế - xã hội; Chương 5: Điều tra chọn mẫu; Chương 6: kiểm định trung bình và tỷ lệ; Chương 7: Phân tích hồi quy và tương quan; ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 10
  • Đang rỗi: 10
.jpg

Marketing công cộng

Tác giả: PGS.TS Vũ Trí Dũng

Giới thiệu khái quát về dịch vụ công cộng và quản lý dịch vụ công cộng, đặc điểm của marketing dịch vụ công cộng, môi trường maarketing dịch vụ công cộng, chiến lược phát triển của tổ chức dịch vụ công cộng, nghiên cứu thị trường dịch vụ công cộng, chính sách sản phẩm/ dịch vụ công cộng, chiến lược ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5