Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Chiến lược thương hiệu = Brand Planning
Cuốn sách phân tích những thành tựu của thương hiệu trong tương lai. Đặt tên cho thương hiệu sản phẩm. Để thương hiệu sản phẩm trở thành tài sản trung tâm. Kế hoạch hóa hoạt động quảng bá thương hiệu. Chỉnh đốn và tổ hợp chiến lược Marketing, "chẩn đoán" doanh nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Cung cấp thông tin, kỹ năng, hiểu biết cần thiết để bắt đầu và duy trì quá trình quản lý thành công.Sự hiểu biết rõ ràng về cái tại sao, cái gì, khi nào và như thế nào của quản lý thành công sự thực hiện.Đến được bộ dụng cụ và kỹ thuật mà sẽ tăng cường khả năng bạn để quản lý thành công sự thực ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4
Principples of marketing : 7th ed.
Contents: Part 1: Understanding Marketing and the Marketingprocess. Part 2: Analyzing Marketing opportunities. Part 3: Selecting target Markets. Part 4: Developng the Marketing. Part 5: Managing the Marketing effort. Part 6: Extending Marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Study guide to accompany McConnell and brue macroeconomics : 6th ed.
An Introduction to economics and the economy, macroeconomic measurement and basic concepts, macroeconomic models and fiscal policy, money, banking, and monetary policy, long-run perspectives and macroeconomic debates, international economics and the World economy.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3
Những kiến thức cơ bản về quản trị nhân lực; kế hoạch hoá và bố trí nhân lực; tổ chức tạo động lực cho người lao động; đánh giá thực hiện công việc, thù lao và các phúc lợi lao động, quan hệ lao động cùng các chương trình quản lí an toàn sức khoẻ.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 34
- Đang rỗi: 34