
- Tâm lý học kinh doanh và quản trị = Psychology of business and administration
- Tác giả: Nguyễn Văn Lê
- Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 1994
- Số trang:208 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:3916
- Mã Dewey:158.7
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Tồn kho (03 Quang Trung)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Tâm lý , Quản trị, Kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Tâm lý
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Cuốn sách này sẽ cung cấp các kiến thức khoa học cơ bản về tâm lý con người và trên cơ sở đó,trình bày sự ứng dụng các kiến thức tâm lý học vào hoạt động kinh doanh và quản trị.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation