- Tâm lý học kinh doanh và quản trị = Psychology of business and administration
- Tác giả: Nguyễn Văn Lê
- Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 1994
- Số trang:208 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:3916
- Mã Dewey:158.7
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Tồn kho (03 Quang Trung)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Tâm lý , Quản trị, Kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Tâm lý
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Cuốn sách này sẽ cung cấp các kiến thức khoa học cơ bản về tâm lý con người và trên cơ sở đó,trình bày sự ứng dụng các kiến thức tâm lý học vào hoạt động kinh doanh và quản trị.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation