- Thương mại điện tử
- Tác giả: TS. Nguyễn Hoài Anh, ThS. Ao Thu Hoài
- Nhà xuất bản: Bưu điện - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:331 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:12139
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:52500
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Thương mại điện tử
- Chủ đề: Thương mại--Điện tử
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Tổng quan về thương mại điện tử; Cơ sở phát triển thương mại điện tử; Các hình thức giao dịch trong thương mại điện tử; Thanh toán điện tử; Xây dựng giải pháp thương mại điện tử và doanh nghiệp Việt nam với thương mại điện tử.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer